สามารถเพิ่มข้อมูลได้ โดยเพิ่มข้อมูลของ Source Document เองว่ามาจากใบ PO เลขใดบ้าง และเลือก Add Purchase Order จากนั้นระบบก็จะรวมรายการทั้งหมดตามที่เราเลือกมาไว้ให้
ตัวอย่างการเพิ่มข้อมูลใบ PO มากกว่า 1 ใบไว้ในใบแจ้งหนี้ใบเดียว
1. เลือกที่เมนู Accounting จากนั้นเลือกเมนูการใช้งานที่แถบซ้ายมือ เมนู Vendor Bill
2. จากนั้นกดปุ่ม Create เพื่อเข้าสู่หน้าจอสร้างใบแจ้งหนี้

- vendorBill1.png (144.57 KiB) เปิดดูแล้ว 8819 ครั้ง
3. กรอกข้อมูล Vendor, สกุลเงินที่ใช้ในการคำนวณเงิิน และข้อมูลอื่นๆให้ครบถ้วน จากนั้นเพิ่มรายการใบ PO ที่ต้องการรวมไว้ใน Vendor bill ใบเดียวกันสำหรับ Vendor ที่เราเรือกไว้ในตอนแรก เสร็จแล้วกดปุ่ม Save เพื่อบันทึกข้อมูล

- vendorBill2.png (113.82 KiB) เปิดดูแล้ว 8819 ครั้ง
4. ระบบจะทำการแสดงรายการสินค้าที่มีอยู่ในใบ PO แต่ละใบที่เรานำมารวมไว้ใน Vendor bill ใบเดียว

- vendorBill3.png (131.73 KiB) เปิดดูแล้ว 8819 ครั้ง