คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่อง ความปลอดภัยของข้อมูล Payroll

ตอบกระทู้


คำถามนี้ เพื่อป้องกันการส่งแบบอัตโนมัติจากสแปมบอท
รูปแสดงอารมณ์
:D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:

BBCode เปิด
[img] เปิด
[flash] ปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่อง ความปลอดภัยของข้อมูล Payroll

Re: คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่อง ความปลอดภัยของข้อมูล Payroll

โพสต์ โดย MDSoft_Support_Team » พฤหัสฯ. 31 ส.ค. 2017 2:26 pm

เราสามารถกำหนดให้ Admin ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูล HR ได้ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ Admin ไม่ควรเข้าถึงได้
ตัวอย่างการตั้งค่าให้กับ User ที่เป็น Admin ไม่ให้มองเห็นเมนู Payroll
1. เข้าที่เมนู Setting
resultPayroll.png
resultPayroll.png (78.64 KiB) เปิดดูแล้ว 6055 ครั้ง

2. เลือก User ที่เราต้องการจะกำหนดสิทธิ
3. จากนั้นกำหนดสิทธิ์ในแถบ Access Right ที่ส่วนของ Payroll เป็นค่าว่าง เสร็จแล้วกดปุ่ม Save เพื่อบันทึกการตั้งค่า
settingPayroll2.png
settingPayroll2.png (85.04 KiB) เปิดดูแล้ว 6055 ครั้ง

ผลลัพธ์ที่ได้คือ User นั้นจะไม่มีแถบเมนู Payroll ที่หน้าจอการใช้งาน
settingPayroll1.png
settingPayroll1.png (85.21 KiB) เปิดดูแล้ว 6055 ครั้ง

คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่อง ความปลอดภัยของข้อมูล Payroll

โพสต์ โดย MDSoft_Support_Team » เสาร์ 26 ส.ค. 2017 12:18 pm

ความปลอดภัยของข้อมูล Payroll จะกำหนดสิทธิ์การใช้งานอย่างไรกับ User ที่เป็น Admin

ข้างบน