คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่องการแปลภาษาในระบบได้ที่ไหน

ตอบกระทู้


คำถามนี้ เพื่อป้องกันการส่งแบบอัตโนมัติจากสแปมบอท
รูปแสดงอารมณ์
:D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:

BBCode เปิด
[img] เปิด
[flash] ปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่องการแปลภาษาในระบบได้ที่ไหน

Re: คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่องการแปลภาษาในระบบได้ที่ไหน

โพสต์ โดย MDSoft_Support_Team » พฤหัสฯ. 31 ส.ค. 2017 1:16 pm

สำหรับขั้นตอนการแปลภาษาของ Odoo สามารถทำได้ดังนี้ค่ะ
1. เลือกรายการที่ต้องการจะแปลภาษา เช่น ต้องการแปลภาษาชื่อสินค้า ให้เลือกที่สินค้าชิ้นนั้น จากนั้นกดปุ่ม Edit
1.png
1.png (125.76 KiB) เปิดดูแล้ว 5645 ครั้ง

2. สังเกตุที่ช่องสำหรับกรอกรข้อความ หากช่องใดมีไอคอนลูกโลก นั่นแสดงว่า ช่องนั้นเราสามารถเข้าไปแปลภาษาได้ เมื่อเจอแล้วให้กดที่ไอคอนลูกโลก
3.png
3.png (63.73 KiB) เปิดดูแล้ว 5645 ครั้ง

3. ระบบจะเข้าสู่หน้าจอแปลภาษาให้ จากนั้นกรอกคำแปลในช่อง Translate Value เสร็จแล้วกดปุ่ม Save
2.png
2.png (140.1 KiB) เปิดดูแล้ว 5645 ครั้ง

คำถามจากผู้เข้าอบรม Odoo 10 ครั้งที่ 24 เรื่องการแปลภาษาในระบบได้ที่ไหน

โพสต์ โดย MDSoft_Support_Team » เสาร์ 26 ส.ค. 2017 11:21 am

สำหรับการแปลภาษาในระบบ เราจะไปแปลที่ไหน

ข้างบน