NEW อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 27 วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 (รอบแรกของปี)

ตอบกระทู้


คำถามนี้ เพื่อป้องกันการส่งแบบอัตโนมัติจากสแปมบอท
รูปแสดงอารมณ์
:D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:

BBCode เปิด
[img] เปิด
[flash] ปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: NEW อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 27 วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 (รอบแรกของปี)

NEW อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 27 วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 (รอบแรกของปี)

โพสต์ โดย PR@mdsoft » พุธ 13 ธ.ค. 2017 10:58 am


สำหรับธุรกิจที่ดีควรมีระบบจัดการที่ครอบคลุมทุกส่วนงาน Odoo 11 เป็นอีกหนึ่งระบบที่สามารถจัดการส่วนต่างๆขององค์กรทุกขนาดอย่างลงตัว ทางบริษัทได้เปิดอบรม Odoo11 ทั้งความสามารถทั้งหมด และการใช้งานในส่วนงานต่างๆเช่นระบบ HR ,Sales, POS, Accounting, Warehouse, MRP, Payroll, Websites และอื่นๆซึ่งคอร์สนี้จะเหมาะสำหรับผู้บริหารเพื่อนำระบบเข้าไปพัฒนาองค์กร ท่านที่กำลังมองหาระบบที่เป็นมาตรฐานสามารถสมัครเข้าอบรมตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ


งานจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 นี้ (1 วันเต็ม รอบแรกของปี)


รูปภาพ

รายละเอียดการอบรม

ภาพรวมในการทำงานของ Odoo 11
    • รูปแบบหน้าจอการแสดงผลของระบบ: Kanban View, List View, Calendar View
    • การใช้งาน Dashboard
    • แถบเมนู Discuss การใช้งาน Channels และ Direct Massage
การสร้างข้อมูล User และการกําหนด Access Right
Company Setting
User & Employee
HR (Recrutiment Process), Attendance, Timesheet, Leave Managemant & Expense

    • การสร้างข้อมูลพนักงาน (Employee), ฝ่าย/แผนก (Department) และตําแหน่งงาน (Job Position)
    • การสรรหาพนักงานใหม่ (Recruitment Process)
    • สัญญาจ้างงาน (Contracts) และ Payroll
    • การบันทึกเวลาทํางาน (Attendance)
    • การสร้างใบลา (Leave Management)
    • การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน (Expense)
การตั้งค่า/การสร้างข้อมูลที่สําคัญของระบบ
    • สร้างสินคค้า (Product) และหมวดหมู่สินค้า (Product Category)
    • สร้างหน่วยวัด (UOM) และหมวดหมู่หน่วยวัด (UOM Category)
Contacts, Charts of Account, Taxes, Terms of Payment, UOM, Products, Warehouse & Location
Workflow การทำงานของ Sales, Purchase, Inventory, Accounting
Project Management
งานจัดซื้อ

    • การสร้างข้อมูลผู้จัดจําหน่าย (Suppliers)
    • การสร้างใบขอเสนอราคา (Request for Quotation) และใบสั่งซื้อ (Purchase Orders)
งานขาย (Sales)
    • การสร้างข้อมูลลูกค้า (Customers)
    • การกําหนดราคาขาย (Price List)
    • การสร้างใบเสนอราคา (Quotations) และใบรายการขาย (Sales Orders)
คลังสินค้า (Warehouse)
    • สถานที่ (Location) และคลังสินค้า (Warehouse)
    • สร้าง Re-Ordering Rules
    • สร้างยอดยกมาและปรับสต็อค (Physical Inventory)
    • รับสินค้า ส่งสินค้า และขนย้ายสินค้าภายใน
MRP
Point of Sales
Odoo Online

    • Website
    • Blog

__________________________________________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติม : อบรมแนะนำ Features Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร
รับชมวีดีโอตัวอย่าง : วีดีโอออนไลน์
บรรยากาศการอบรมได้ที่ ภาพกิจกรรม

ลงทะเบียนได้ที่นี่ รับจำนวนจำกัด !!!
>>> ลงทะเบียนได้ <<<

สอบถามเพิ่มเติม :
บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด
โทร : 08 1619 8579
E-mail : [email protected]

แผนที่และการเดินทางมาบริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด (รายละเอียด)
999/95 ซอยพหลโยธิน34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ข้างบน