ประกาศ !! อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 31 วันที่ 22 กันยายน 2561

ตอบกระทู้


คำถามนี้ เพื่อป้องกันการส่งแบบอัตโนมัติจากสแปมบอท
รูปแสดงอารมณ์
:D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:

BBCode เปิด
[img] เปิด
[flash] ปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: ประกาศ !! อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 31 วันที่ 22 กันยายน 2561

ประกาศ !! อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 31 วันที่ 22 กันยายน 2561

โพสต์ โดย PR@mdsoft » จันทร์ 20 ส.ค. 2018 12:56 pm


!! อย่ารีบตัดสินใจ Imprement ระบบ ERP หรือ Odoo ก่อนเข้าอบรมแนะนำ Feature Odoo ในครั้งนี้


การบริหารงานในองค์กรให้ประสบความสําเร็จ นอกจากความสามารถของผู้บริหาร พนักงาน และการวางแผนยังมีส่วนที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารจัดการหรือระบบที่ลดขั้นตอนการทำงานและความเสี่ยงเพื่อช่วยเพิ่มให้กระบวนการตัดสินใจง่ายขึ้น ระบบที่องค์กรส่วนใหญ่เลือกใช้อย่าง ระบบ OpenERP เป็น Enterprise Resource Planning (ERP) ที่มีคุณภาพสามารถตอบสนองการทำงานได้ทั้งองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันระบบ ERP เปลี่ยนเป็น Odoo 11 ทางบริษัทเปิดอบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร จากผู้เชียวชาญ (องค์กรที่ดีควรมีระบบจัดการที่ดี)


งานจะจัดขึ้นวันเสาร์วันที่ 22 กันยายน 2561 นี้ (1 วันเต็ม)

รูปภาพ

รายละเอียดการอบรม

ภาพรวมในการทำงานของ Odoo 11
    • รูปแบบหน้าจอการแสดงผลของระบบ: Kanban View, List View, Calendar View
    • การใช้งาน Dashboard
    • แถบเมนู Discuss การใช้งาน Channels และ Direct Massage
การสร้างข้อมูล User และการกําหนด Access Right
Company Setting
User & Employee
HR (Recrutiment Process), Attendance, Timesheet, Leave Managemant & Expense

    • การสร้างข้อมูลพนักงาน (Employee), ฝ่าย/แผนก (Department) และตําแหน่งงาน (Job Position)
    • การสรรหาพนักงานใหม่ (Recruitment Process)
    • สัญญาจ้างงาน (Contracts) และ Payroll
    • การบันทึกเวลาทํางาน (Attendance)
    • การสร้างใบลา (Leave Management)
    • การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน (Expense)
การตั้งค่า/การสร้างข้อมูลที่สําคัญของระบบ
    • สร้างสินคค้า (Product) และหมวดหมู่สินค้า (Product Category)
    • สร้างหน่วยวัด (UOM) และหมวดหมู่หน่วยวัด (UOM Category)
Contacts, Charts of Account, Taxes, Terms of Payment, UOM, Products, Warehouse & Location
Workflow การทำงานของ Sales, Purchase, Inventory, Accounting
Project Management
งานจัดซื้อ

    • การสร้างข้อมูลผู้จัดจําหน่าย (Suppliers)
    • การสร้างใบขอเสนอราคา (Request for Quotation) และใบสั่งซื้อ (Purchase Orders)
งานขาย (Sales)
    • การสร้างข้อมูลลูกค้า (Customers)
    • การกําหนดราคาขาย (Price List)
    • การสร้างใบเสนอราคา (Quotations) และใบรายการขาย (Sales Orders)
คลังสินค้า (Warehouse)
    • สถานที่ (Location) และคลังสินค้า (Warehouse)
    • สร้าง Re-Ordering Rules
    • สร้างยอดยกมาและปรับสต็อค (Physical Inventory)
    • รับสินค้า ส่งสินค้า และขนย้ายสินค้าภายใน
MRP
    • การตั้งสูตรการผลิต (ฺBOM)
    • ตั้งการผลิตอัตโนมัติจากคำสั่งซื้อ
    • เชื่อมข้อมูลกับคลังสินค้า
Point of Sales
Odoo Online

    • Website
    • Live Chat
    • เว็บขายสินค้าด้วย Odoo 11
__________________________________________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติม : อบรมแนะนำ Features Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร
รับชมวีดีโอตัวอย่าง : วีดีโอออนไลน์
บรรยากาศการอบรมได้ที่ ภาพกิจกรรม

ลงทะเบียนได้ที่นี่ รับจำนวนจำกัด !!!
>>> ลงทะเบียนได้ <<<

สอบถามเพิ่มเติม :
บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด
โทร : 08 1619 8579
E-mail : [email protected]

แผนที่และการเดินทางมาบริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด (รายละเอียด)
999/95 ซอยพหลโยธิน34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ข้างบน