ระบบตั้งใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) อัตโนมัติหลังจากยื่นยันคำสั่งการซื้อ

 

เมื่อแผนกจัดซื้อมีการยื่นยัน (Confirm Order) การสั่งซื้อสินค้าหรือบริการเเล้วระบบจะตั้งใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) ให้กับทางบัญชีโดยอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนในการทำงาน
ทางฝั่งของบัญชีสามารถนำรายการไปตรวจสอบเเละบันทึกบัญชีได้โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ จนไปถึงขั้นตอนของการจ่ายชำระได้ ในส่วนของฝั่งจัดซื้อ ก็สามารถติดตามสถานะของใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) ได้เช่นเดียวกัน เพื่อไว้ประสานเเละติดต่อคุยรายละเอียดกับทาง ผู้จัดจำหน่าย (Supplier) ได้อย่างถูกต้อง

 การสั่งซื้อสินค้าหรือบริการเเล้วระบบจะตั้งใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) ให้กับทางบัญชีโดยอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนในการทำงาน

 

 

 

 

 

ปุ่มลัด หรือ Shotcut เชื่อมไปยังเอกสารแผนกที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนนี้จะอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานจัดซื้อ เวลาที่มีการติดต่อประสานกันทั้งภายในเเละกับทางผู้จัดจำหน่าย (Supplier) เราสามารถที่จะดูข้อมูลที่เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ หรือ  PO (Purchase Orders) ได้ทั้งในส่วนของการแจ้งหนี้ การจ่ายชำระ หรือจะเป็นเรื่องของการรับสินค้า เพียงคลิกปุ่มลัด หรือ Shotcut ที่หน้าจอคำสั่งซื้อหรือ PO ได้เลย

เราสามารถที่จะดูข้อมูลที่เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ หรือ  PO (Purchase Orders) ได้ทั้งในส่วนของการแจ้งหนี้ การจ่ายชำระ หรือจะเป็นเรื่องของการรับสินค้า เพียงคลิกปุ่มลัด หรือ Shotcut
ข้อมูลทั้งหมดได้มาจากทางแผนกจัดซื้อจะถูกส่งมาตั้งเอกสารไว้ให้เเล้ว หน้าที่ของบัญชี เราสามารถตรวจสอบและแก้ไข จนถึงตั้งหนี้
 

ข้อมูลการสั่งซื้อส่งไปยังแผนกบัญชีเพื่อตั้งหนี้อัตโนมัติ

ส่วนของแผนกบัญชีสามารถตั้งหนี้ในระบบได้ง่ายเพราะข้อมูลทั้งหมดได้มาจากทางแผนกจัดซื้อจะถูกส่งมาตั้งเอกสารไว้ให้เเล้ว หน้าที่ของบัญชี เราสามารถตรวจสอบและแก้ไข ข้อมูลก่อนที่จะตั้งหนี้ในระบบได้ โดยระบบจะอ้างอิงเอกสาร หรือ Source Document ไว้ในเราได้ติดตามจากแผนกจัดซื้อได้ง่ายและสะดวก

 


หากสนใจระบบ MD-ERP พัฒนานำไปใช้งานให้ตรงกับความต้องการของบริษัทของท่านได้ โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

บริการพัฒนา Module OpenERP บริการติดตั้งระบบ OpenERP บริการ Implement ระบบ ERP ด้วย Odoo