อบรมการใช้งานระบบบริหารจัดการห้องพัก โรงแรม Hoteller ณ วันที่ 4 ธันวาคม 2568 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำและสอนการใช้งานระบบบริหารจัดการห้องพัก โรงแรม Hoteller อย่างครบวงจร โดยการอบรมจะมีแนะนำการใช้งานระบบ MDHoteller และสาธิตกระบวนการทำงานหลักของ MDHoteller อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการรับจองผ่านระบบ การจัดการสถานะห้องพัก การออกใบแจ้งหนี้ การรับชำระเงิน รวมถึงการดึงรายงานต่างๆ  เพื่อให้ผู้ใช้งานเห็นภาพรวมของการทำงานร่วมกันในระบบอย่างชัดเจน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจจริงได้ทันที ซึ่งการอบรมครั้งนี้ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนคำถามและทดลองใช้ระบบพร้อมคำแนะนำจากทีมงานเชิงลึก ช่วยให้สามารถใช้งาน MDHoteller ได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบบริหารจัดการห้องพัก โรงแรม Hoteller
สามารถติดต่อเราได้ ที่นี่


  • การตั้งค่าระบบก่อนใช้งาน ข้อมูลบริษัท, เทมเพลดใบปริ้นต่างๆ

  • การจัดการผู้ใช้และสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ใช้

  • การตั้งค่าข้อมูลทั่วไป เพิ่มค่าใช้จ่าย, หมวดหมู่สินค้า,...

  • การจัดการพื้นที่ การใช้งานแผนผังของพื้นที่ทั้งหมด

  • การจัดการข้อมูลห้องพัก

  • การเก็บประวัติเข้าพัก

  • การเพิ่มข้อมูลลูกค้า การตั้งค่าข้อมูลลูกคำ บันทึกข้อมูลผู้ที่สนใจ

  • การสร้างใบเสนอราคา

  • การจัดการข้อมูลเช่า (Check-in)

  • จัดการใบแจ้งหนี้/วางบิล

  • การจัดการข้อมูลชำระเงิน

  • การคืนเงินมัดจ่าและเงินประกัน

  • การคืนห้องพัก (Check-out)

  • การจัดการคำร้อง บันทึกค่าร้องต่างๆ จากลูกค้า

  • การจัดการข้อมูลทรัพย์สิน บันทึกข้อมูลวัสดุส่านักงาน

  • แนะนำการออกรายงานต่างๆ

  • แนะนำการใช้บอร์ดซัพพอร์ต