ตัวอย่างลูกค้าระบบเช่า
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

ระบบบริหารจัดการตลาด พื้นที่เช่า หรือ โปรแกรมบริหารจัดการตลาดนัด ระบบบริหารจัดการพื้นที่เช่าหรือโปรแกรมบริหารตลาดนัด เป็นระบบที่ออกแบบมาให้เป็นเครื่องมือช่วยบริหารงานสำหรับธุรกิจให้เช่า ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม, ธุรกิจเช่าห้องประชุม, ธุรกิจเช่าสถานที่, ธุรกิจหอพัก, ธุรกิจให้เช่าพื้นที่จอดรถ, ตลาดนัด, ห้างสรรพสินค้า หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ จุดเด่นของระบบนี้ คือสามารถจัดการข้อมูลการเช่าได้อย่างครอบคลุม ทั้งในเรื่องของการจัดการข้อมูลพื้นที่ การจัดโซน จัดแบ่งล็อคตามการวางผังพื้นที่หรือตลาดได้อย่างสมจริง เพียงเเค่ลากๆ วางๆ เท่านั้น การจัดการข้อมูลการเช่า หรือสัญญาเช่า ไปจนถึงการจัดการข้อมูลการชำระเงินต่างๆ เช่น การเก็บค่าเช่า การออกใบแจ้งหนี้ หรือการออกใบเสร็จ ด้วยความสามารถที่กล่าวข้างต้นทางทีมออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่คลิก เพราะเราเข้าใจดีว่า จำนวนพื้นที่เเละความหลากหลายของลูกค้ามีจำนวนมาก นี้ก็จะเป็นตัวอย่างบริษัทที่ไว้วางใจในการใช้บริการระบบ MDRental

สนใจระบบบริหารจัดการตลาด หรือ ต้องการ Demo ทดลองใช้งานสามารถโทรปรึกษาเราได้ที่ 0816198579

ตัวอย่างลูกค้าระบบเช่า

 


ตลาดลาดโพธิ์

บริษัท ตลาดลานโพธิ์ จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่ตลาด ซื้อ ขาย เช่า ให้เช่าที่ดิน โดยเปิดให้เช่าพื้นที่ตลาดในชื่อ “ตลาดลาดโพธิ์ผักสด” ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยทางตลาดใช้บริการโปรแกรม MDRenral แพ็คเกจขนาดเล็ก ซึ่งมีจำนวนไม่เกิน 300 ล็อค

บริษัท ตลาดบ้านฉาง จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่ โดยเปิดให้เช่าพื้นที่ตลาดในชื่อ “ตลาดกลางบ้านฉาง” ในพื้นที่ จ.ระยอง โดยทางตลาดใช้บริการโปรแกรม MDRenral แพ็คเกจขนาดเล็ก ซึ่งมีจำนวนไม่เกิน 300 ล็อค

ตลาดกลางบ้านฉาง

 

ตลาดสุรนารี

บริษัท ตลาดสุรนารี จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่โดยเปิดเป็น “ตลาดสุรนารี ใจกลางเมืองโคราช” เรียกได้ว้าเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับต้นๆของ จ.นครราชสีมาเลยก็ว่าได้ โดยตลาดจะมีจำนวนล็อคให้เช่าประมาณ 3,000 กว่าล็อค ครอบคลุมทุกโซนทุกพื้นที่ ไม่ว่าเป็นจะเป็น โซนอาหารสด เช่น ไก่ หมู อาหารทะเล ผัก ผลไม้ โดยจะขายทั้งที่เป็นขายปลิก-ขาย โซนขายเสื้ผ้าหรือของแฟชั่นต่างๆ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว


ตลาดไนท์บ้านเกาะ NBK Korat
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นบีเคโคราช ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่ โดยเปิดให้เช่าพื้นที่ตลาดในชื่อ “ตลาดไนท์บ้านเกาะ NBK Korat” และให้บริการให้พื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยตลาดเป็นตลาดขนาดกลาง มีล็อคให้เช่าประมาณ 500 กว่าล็อค มีเปิดให้บริการหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น โซนขายของอาหารสด ขายผัก ผลไม้ โซนขายอาหาร ขายเสื้อผ้าของกิ๊ฟช็อปต่างๆ และยังมีลานดนตรีให้ผู้คนที่ไปใช้บริการตลาดได้นั่งเล่นและนั่งฟังดนตรี ตลาดบรรยากาศดี ของครบ และราคาดีอีกด้วย
 
ตลาดสุรนารี 168

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกียรติกมลอะไหล่ ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่ตลาดในชื่อ “ตลาดสุรนารี 168” ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยตลาดเป็นตลาดขนาดเล็ก มีล็อคให้เช่าประมาณ 100 กว่าล็อค โดยตลาดแห่งนี้มีเปิดให้บริการหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนขายผัก โซนขายอาหารสด เช่น เนื้อ ไก่ หมู และมีทั้งโซนขายอาหารทะเล และของกินเล่น ตลาดมีพื้นที่กว้างขวางรองรับค้าที่เข้ามาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า

 
Foody Farm (ฟู้ดดี้ ฟาร์ม)

บริษัท สิริอาภา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่และทำตลาดในชื่อ “Foody Farm(ฟู้ดดี้ ฟาร์ม)” ตั้งอยู่ในพื้นที่บางใหญ่ จ.นนทุบุรี โดยตลาดเป็นตลาดขนาดกลาง มีจำนวนล็อคให้เช่าโดยประมาณ 450 ล็อค และพื้นที่ให้เช่าอื่นๆ สำหรับธุรกิจแฟรนไชต์ต่างๆ ทั้งร้านกาแฟ ร้านชาบู หรือร้านอาหาร Fast food ใครมาใช้บริการที่ตลาดนี้เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบ จบ ทุกความต้องการ ตลาดมีแบ่งเป็นหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหารสำเร็จรูป โซนผลไม้ ของกินต่างๆ เรียกได้ว่าครบเลย อีกครั้งทางตลาดยังมีลานสำหรับจัดกิจกรรมเพื่อจัดกิจกรรมให้ผู้ที่มาใช้บริการได้ร่วมสนุกและมัการแจกของรางวัลมากมาย


ตลาดศรีนคร
บริษัท ศรีนคร แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่และทำตลาดในชื่อ “ตลาดศรีนคร” ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยตลาดเป็นตลาดขนาดใหญ่ จะมีการแบ่งเป็นอาคารๆ แต่ละอาหารก็จะจำหน่ายสินค้าสินค้าแตกต่างกันไป เช่น อาคารค้าปลีก อาคารค้าส่ง อาคารอเนกประสงค์ เป็นต้น ซึ่งมีจำนวนล็อคให้เช่าประมาณ 1,000 กว่าล็อค ตลาดแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่สำคัญของชาวนครสรรค์เลยก็ว่าได้ ใครที่ไปใช้บริการตลาดนี้จะได้สินค้าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าขายปลีก-ส่ง ผัก ผลไม้ อาหารสด อาหารทะเล เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของกินของใช้ เรียกได้ว่าไปที่เดียวได้ครบทุกความต้องการ และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมทุกเทศกาล พร้อมทั้งบริการลานจอดรถรองรับลูกค้าอีกด้วย
 
ตลาดนัดกลางคืน K-Space
บริษัท ทริปเปิ้ล เค.เอ็มไพร์ จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่และทำตลาดกลางคืนในชื่อ “ตลาดนัดกลางคืน K-Space” เป็นตลาดนัดแห่งใหม่ ตกแต่งเอาใจวัยรุ่นถ่ายภาพลงโซเชียลได้เก๋ๆ เปิดให้บริการย่านลำลูกกาคลอง 6 จ.ปทุมธานี ตลาดมีล็อคให้เช่าประมาณ 500 ล็อค และเปิดให้บริการหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น โดนตลาดนัดเดินซื้อของกิน โซนแฟชั่น โซนเปิดท้าย โซนห้องเช่า โซนพื้นที่ให้เช่า และยังมีร้านสุกี้ และที่ลานจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้ที่มาเดินตลาดร่วมสนุก อีกทั้งตลาดก็ยังมีพื้นที่ให้ให้นั่งนานอาหารมากกว่า 400 ที่นั่ง ลานจอดรถรองรับได้หลายคัน เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในย่านลำลูกกาคลอง 6 เลยก็ว่าได้

ตลาด 1O1 (วันโอวัน มาร์เก็ต)

บริษัท พริมจุฑา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่และทำตลาดในชื่อ “ตลาด 1O1 ” (วันโอวัน มาร์เก็ต) ตลาดเปิดอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ โดยตลาดมีจำนวนล็อคให้เช่าประมาณ 100 กว่าล็อค และตลาดจะแบ่งออกเป็นหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น โซนขายผัก ผลไม้ โซนอาหารสด เช่น หมู ไก่ อาหารทะเล โซนขายอาหาร น้ำปั่น ของกินเล่น

 
 

 

 

 

สนใจระบบบริหารจัดการตลาด หรือ ต้องการ Demo ทดลองใช้งานสามารถโทรปรึกษาเราได้ที่ 0816198579

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)