ระบบ ERP การจัดการในส่วนของสินค้าคงคลัง Inventory บน Odoo 9
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

อบรมแนะนำ Features Odoo 10 ERP สำหรับองค์กร

ระบบ ERP การจัดการในส่วนของสินค้าคงคลัง Inventory บน Odoo 9

ระบบ ERP การจัดการในส่วนของสินค้าคงคลัง Inventory บน Odoo 9

     Inventory บน Odoo 9 เป็นการจัดการในส่วนของสินค้าคงคลัง หรือ สินค้าคงเหลือในระบบ ERP (อีอาร์พี) ถ้าจะเปรียบเทียบกับ OpenERP ก็จะเป็นในส่วนของ Warehouse ยกตัวอย่าง การทำงานหลักจะมีดังนี้

     - การรับของกรณีที่สั่งซื้อของจากผู้จำหน่าย
     - การส่งของ กรณีที่ส่งของให้ลูกค้า สามารถจัดส่งได้ทั้งการจัดส่งแบบแยกรายการและแบบส่งทั้งหมดภายในครั้งเดียว
     - การเคลื่อนย้ายสินค้าภายในกรณีที่มีหลายสถานที่วาง(Location)
     - การจัดการต่างๆเกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่างจะเป็นจำนวนคงเหลือของสินค้านั้นๆ ดูประวัติการซื้อขายของสินค้าได้

     การ ทำงานของ Inventory นั้นมีมากกว่านี้ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก OpenERP หรือ Odoo หรือต้องการทำความรู้จักเพิ่มเติม ทางบริษัทก็ได้มีการจัดอบรมการใช้งาน Odoo9 เบื้องต้น ซึ่งสามารถที่จะทำการ ลงทะเบียน เพื่อทำการเข้าอบรม เพื่อทำความรู้จักกับ OpenERP หรือ Odoo แล้วสามารถที่จะนำความรู้จากการอบรมเพื่อใช้งานระบบ ERP ในองค์กร ได้ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง : การ Implement ระบบ ERP และการ Customize ระบบ ERP อีอาร์พีระบบ ERP (อีอาร์พี) ใน Odoo (โอดู) สำหรับหารบริการงานภายในธุรกิจขององค์กรเชื่อมระบบ ERP (อีอาร์พี) ใน OpenERP กับระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม)

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

บริการพัฒนา Module OpenERP บริการติดตั้งระบบ OpenERP บริการ Implement ระบบ ERP ด้วย Odoo