Live Chat (ไลฟ์แชท) การสนทนาแบบเรียลไทม์
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

Live Chat (ไลฟ์แชท) การสนทนาแบบเรียลไทม์

Live Chat (ไลฟ์แชท) การสนทนาแบบเรียลไทม์
Live Chat (ไลฟ์แชท) การสนทนาแบบเรียลไทม์

     ปัจจุบันความรวดเร็ว เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดเพื่อเป็นการรักษาลูกค้าให้อยู่นานๆ ปกติแล้วความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารกันจะเป็นการโทรหากันโดยตรงซึ่งจะทำให้การทำงานซับซ้อน และไม่เป็นระบบ อาจทำให้การดำเนินการแก้ไขปัญหาล่าช้ามากกว่าเดิม Live Chat (ไลฟ์แชท) จึงเป็นระบบ CRM ที่นิยมมากในขณะนี้ โดยลูกค้าสามารถที่จะสอบถามข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ได้ทันที่ ด้วยการแชท 1:1 แบบเรียลไทม์กับผู้ดูแลระบบโดยตรง

     Live Chat (ไลฟ์แชท) คือการสนทนาพูดคุยกับลูกค้าที่อยู่บนหน้าเว็บของร้านค้าได้แบบทันที เหมือนได้บริการลูกค้าแบบใกล้ชิด สร้างความประทับใจด้วยการรู้จักคู่สนทนาก่อนทักทาย พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นหรือข้อมูลสินค้าตัวใหม่ของร้าน หรือจะช่วยเหลือส่งลิงก์ให้ลูกค้าไปยังหน้าสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และแก้ไขปัญหาได้ทันที

     ดังนั้นการให้บริการและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แก่ลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาลูกค้าให้คงอยู่นานๆ และยังสามารถเสนอสินค้าใหม่ๆได้โดยตรง เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทได้อีกด้วย และยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของ Live Chat (ไลฟ์แชท)

- ความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา
- สามารถตอบคำถามลูกค้าได้ทันที
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน
- ช่วยร้องเรียนเวลาเจอปัญหา

     นอกจากนี้บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด ก็มีพัฒนาเว็บไซต์ด้วย PHP , บริการดูแลเว็บไซต์, บริการเว็บไซต์ E-Commerce หากสนใจก็สามารถที่จะสอบถามเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลบริการ หรือโทร 08-1619-8579 ค่ะ

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ดพัฒนาระบบ CRM