
ระบบ CRM จาก Joomla จัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRMery
หลายคนอาจรู้จัก Joomla (จูมล่า) ว่าเป็นระบบจัดการเนื้อหาบน Website (เว็บไซต์) ระบบเว็บสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมตัวหนึ่ง แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าจุมล่าสามารถนำไปพัฒนาเป็นระบบต่างๆ ได้อีกมากมาย โดยระบบของจุมล่าเปิดให้นักพัฒนาสามารถปรับแต่ง ติดตั้งส่วนเสริมเพิ่มเติม ทำให้จากระบบจัดการเนื้อหาธรรมดากลายเป็นระบบออนไลน์สำหรับธุรกิจได้ เช่น ระบบร้านค้าออนไลน์ ระบบกิจกรรม ระบบจองต่างๆ ระบบประมูลออนไลน์ ระบบจัดการไฟล์ เว็บบล็อกและอีกมากมาย ซึ่งในบทความจะมาดูความสามารถของระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ชื่อ CRMery (ซีอาร์เมรี่) ที่พัฒนาจาก Joomla
สามารถของ CRMery ระบบ CRM
CRMery เป็นระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือ CRM แบบเต็มรูปแบบที่พัฒนาบนระบบจุมล่า ระบบ CRMery มีเครื่องมือต่างๆ ที่จะช่วยลดเวลาในการทำงานของธุรกิจให้น้อยลง รองรับการแสดงผลบนมือถือ สามารถเข้าถึงระบบได้จากทุกอุปกรณ์ มีระบบการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยและผู้ใช้สามารถนำไปติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวได้ โดยความสามารถทั้งหมดมีดังนี้
- ระบบจัดการข้อมูลติดต่อและโอกาสสำหรับการขาย ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญส่วนแรก ระบบจัดการข้อมูลติดต่อและโอกาสสำหรับการขายจะช่วยให้สามารถติดตามและจัดการกับโอกาสในการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ระบบจัดการข้อตกลง ธุรกิจสามารถติดตามข้อเสนอและความคืบหน้าทั้งหมดได้ ซึ่งเมื่อทราบขั้นตอนของการตกลงจะช่วยให้คุณทราบโอกาสที่จะปิดข้อตกลงได้ดีมากขึ้น
- ระบบจัดการงาน ระบบมีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้ธุรกิจขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยตัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป
- การจัดการสิทธิ์ของผู้ใช้ ระบบออกแบบส่วนจัดการให้เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถจัดการ กำหนดการเข้าถึงและการแสดงผลของแต่ละผู้ใช้ได้อย่างสะดวก
- ระบบจัดการทีม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการรายชื่อติดต่อทั้งหมดของบริษัทคุณ ระบบแชร์ข้อมูลระหว่างทีมและกำหนดสิทธิ์ของทีม
- ระบบสร้างฟอร์ม สามารถสร้างฟอร์มข้อมูลโอกาสการขายและข้อมูลติดต่อได้ รวมถึงสร้างฟิล์ดที่กำหนดเองโดยใช้ตัวช่วยสร้างฟอร์มของระบบที่ง่ายและใช้ได้กับทุกที่บนระบบ
- ระบบสร้างรายงาน สามารถสร้างรูปแบบรายงานแบบไดนามิกได้ด้วยตัวเองภายในไม่กี่วินาที นอกจากนี้ระบบยังเตรียมรายงานทั่วไป 6 รูปแบบที่สามารถเรียกใช้ได้ในคลิกเดียว
- ระบบจดหมายข่าว สามารถจัดการระบบจดหมายข่าว และส่งให้กับผู้ติดต่อ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบการโต้ตอบหรือการคลิกเพื่อดูความสนใจของลูกค้าได้ด้วย
- การปรับแต่งส่วนต่างๆ สามารถจัดการฟิล์ดในระบบ ข้อมูลภาษา และรูปแบบการแสดงของหน้าต่างๆ ได้อย่างสะดวก
- ระบบอีเมล สามารถเชื่อมต่อระบบ CRM เข้ากับระบบอีเมลของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงอีเมลได้สะดวกไม่ต้องเปิดหลายโปรแกรม และสามารถเชื่อมต่อได้หลายบัญชี
- ระบบติดตามเป้าหมายการขาย สามารถติดตามเป้าหมายการขายได้ง่ายมากขึ้น สร้างเป้าหมายให้ทีมเพื่อกระตุ้นการทำงานและยอดขาย
- รองรับการแสดงผลบนมือถือ ในระหว่างที่คุณเดินทางนอกสถานที่คุณยังสามารถเข้าใช้งานระบบ CRM และเข้าถึงข้อมูลการขายได้บนมือถือของคุณ
ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด
บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map , เชื่อม OpenERP กับระบบ CRM, ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ , ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)
พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ดพัฒนาระบบ CRM