ในหลากหลายธุรกิจที่ใช้ระบบแบบล้าหลังยังไม่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารงานทำให้การทำงานด้านการตลาดของธุรกิจเป็นไปอย่างล่าช้า ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ช้ากว่าธุรกิจที่มีการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำงาน การนำระบบต่างๆเข้ามาใช้ในการทำงานหลากๆท่านอาจคิดว่าใช้งานยากแบบเดิมก็ดีอยู่แล้ว แต่ระบบเหล่านี้ไม่ได้ใช่งานยากไปกว่าการเล่น Social Media (โซเชี่ยลมีเดีย) อย่าง Facebook (เฟซบุ๊ก) หรือ Twitter (ทวิตเตอร์) เลย หากเรามีความคิดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และ ศึกษาเพิ่มเติม รวมไปถึงการได้รับหรือผ่านหลักสูตรฝึกอบรมวิธีการใช้งาน หลายท่านได้ย้อนกลับมามองใหม่ว่ามันไม่ได้ยากไปกว่าการทำเอกสาร Word (เวิร์ด), Power Point (เพาเวอร์พ้อย) หรือ Excel (เอ็กเซล์) เลย
การเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อพัฒนาศักยภาพขององค์กรในด้านการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ หรือ Customer Relationship Management (คัทโทเมอร์ รีเลชั่นชิฟ เมแนจเม้นท์) หรือเรียกย่อๆว่า ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) สามารถทำให้องค์กรก้าวหน้า ในขณะเดียวกันการล้มเลิกหรือการยอมแพ้ที่จะก้าวไปข้างหน้า สามารถทำให้องค์กรล้าหลัง ไม่ทันต่อการแข่งขันที่ก้าวไปไกลอย่างไม่หยุดยั้งในโลกธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันทุกวันนี้ หลายองค์กรได้วางระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) พัฒนาไปไกลและทำกันมายาวนานแล้ว
การตลาด หรือ Marketing Management (มาร์เก็ตติ้ง แมแนสเม้นท์) เป็นระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ช่วยให้การทำการตลาดแบบมืออาชีพประสบความสำเร็จ เนื่องจากเป็นการ ช่วยส่งเสริมการขายได้โดยตรงด้วยระบบอัตโนมัติ เช่น ทำให้การตั้งเป้าหมาย ทางการตลาดได้รับผลดี ช่วยในการจัดตาราง ทำการตลาด และช่วยติดตาม การส่งอีเมล์ไปยังลูกค้าได้โดยตรง ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) เป็นซอฟท์แวร ์ช่วยด้านการทำตลาด และลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลตอบกลับ จากระบบฐาน ข้อมูล อีกทั้งยังช่วยในการวิเคราะห์ลูกค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ นอกจากนี้ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ เช่น เมื่อลูกค้าทำการร้องขอข้อมูลเข้ามา จะได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเรื่องการขายหรือการบริการ
ในส่วนการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด ค่ะ
บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) กับการจัดการการตลาด Marketing Management (มาร์เก็ตติ้ง เมแนจเม้นท์), CRM (ซีอาร์เอ็ม) กับกิจกรรมที่สร้างความภักดีและการรักษาลูกค้า หรือ Loyalty และ Retain Program, ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) เทคโนโลยีที่จำเป็นต้องใช้ในการบริหารลูกค้า
บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)
พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM